Steam Summer Sale 2019

Steam Summer Sale 2019

 


Steam summer sale 2019 countdown


 

– Sự kiện khuyến mại lớn nhất của Steam trong mùa hè này sẽ bắt đầu từ ngày 25/6 và kéo dài trong 2 tuần. Như vậy steam Summer Sale 2019  sẽ chỉ còn cách chúng ta 7 ngày nữa thôi. Đợt giảm giá này sẽ kéo dài hai tuần và kết thúc vào ngày 9 tháng 7. Một lần nữa, Valve vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng các thông tin rò rỉ về steam summer sale trước đây đều chính xác. Mà cũng có thể là do thằng béo cố tình làm lộ ra. Điều này thì ko ai biết được ngoại trừ gaben cả :v

 

– Valve sẽ mang đến cho game thủ nhiều sự kiện khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt trong đó phải kể đến loạt game miễn phí sẽ được phát tặng lần lượt trong các khoảng thời gian khác nhau. Không những vậy, nhiều mini game cũng được tổ chức để game thủ có thể kiếm được thẻ game hoặc XP để mở khóa và level cho tài khoản Steam của mình, tiện thể mở luôn ví tiền của rất nhiều game thủ!

 



 

– Anh em đã chuẩn bị mở ví tiền của mình hay chưa. Hãy đến với autocode247.com để giảm tối đa chi phí khi đợt càn quét này diễn ra nhé.

– Autocode247.com – Giftcard steam wallet, Steam wallet code, Gói nạp steam wallet code giá rẻ, tự động gửi qua email ( đối với code )

=> Link hiến máu : https://autocode247.com/danh-muc-san-pham/steam-wallet-code

 

Tặng anh em một bức ảnh của đấng!